Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Hậu trường làm phim Điệp vụ CK 999


Từ chiếc chìa khóa vàng, một nhóm học sinh tò mò, hiếu động đã khám phá ra một băng nhóm tội phạm.
Câu chuyện bắt đầu từ sân bóng của khu tập thể. Nhóm Đức lì, Vũ béo, Hùng mặt ngựa, Tí cà cuống và Thiên kim tiểu thư vô tình nhặt được một chiếc chìa khóa bằng vàng. Chiếc chìa khóa trông rất kỳ lạ, và chủ nhân đến xin lại chiếc chìa khoá đó cũng kỳ lạ không kém. Điều đó làm máu trinh thám trong người các "thám tử" trỗi dậy.
Diễn viên tham gia đóng phim đều là những em nhỏ tầm từ 10 tuổi đến 12 tuổi. Đa số các em chưa lần nào đứng trước ống kính máy quay. Nhưng lợi thế là các em đều tham gia sinh hoạt ở các Câu lạc bộ nên diễn xuất rất tự nhiên, chân thật.
Hàng loạt những tình huống thông minh, pha lẫn hài hước được thể hiện trong bộ phim "Điệp vụ CK 999" với độ dài hai tập. Bộ phim mang màu sắc hình sự này sẽ được ra mắt các khán giả nhí vào tháng 10 trong chương trình Điện ảnh chiều thứ 7.
Đề tài thiếu nhi - một đề tài còn đang rất thiếu trong các chương trình phim truyện phát sóng trên Truyền hình. Vì vậy "Điệp vụ CK 999" sẽ là một bộ phim có nhiều hy vọng chiếm được nhiều tình cảm của các em học sinh nhỏ tuổi.
Thành phần đoàn làm phim gồm có:
Đạo diễn: Trần Chí Thành
Kịch bản: Trần Thanh Hồng
Quay phim: Vũ Đức Tùng - Dương Tuấn Anh

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ